સુવિચાર :- "શિક્ષક પોતે શીખતો ન રહે તો તે કદી શીખવી ન શકે - રવીન્દ્રનાથ ટાગોર જીવનમાં કોઈ પણ માણસને ખોટો ના સમજવો. તેના પર વિશ્વાસ રાખવો. કેમકે એક બંધ ઘડીયાળ પણ દિવસમાં ૨ વાર સાચો સમય બતાવે છે. કોઈ કામ માટે ભીતરનો અવાજ ના પાડે તો તે કામ છોડી દેજો, અન્યથા પસ્તાવવાનો વખત આવશે.

સોમવાર, 15 સપ્ટેમ્બર, 2014

એક તું હી ભરોસા

એક તું હી ભરોસા

આ જાઓ કે સબ મિલ કે રબ સે દુઆ માંગે,
જીવન મેં સુકુન ચાહે, ચાહત મેં વફા માંગે,
હાલાત બદલને મેં અબ દેર ના હો માલિક,
જો દે ચુકે ફિર લે અંધેર નાં હો માલિક.

એક તું હી ભરોસા, એક તું હી સહારા,
ઇસ તેરે જહાઁ મેં, નહિ કોઈ હમારા,
ઈશ્વર, યા અલ્લાહ, યે પૂકાર સુન લે,
ઈશ્વર, યા અલ્લાહ, હે દાતા.

હમસે નાં દેખા જાયે, બરબાદીયો કો સમા,
ઉઝડી હુઈ બસ્તી મેં, તડપ રહે ઇન્સાન,
નન્હે જોસ્મો કે ટુકડે, લિયે ખડી હૈ ઇક માં,
બારૂદ કે ધુંએ મેં, તું હી બોલ જાયે કહા.

નાદા હૈ હમ તો માલિક, કયું ડી હંમે યે સઝા,
યા હૈ સભી કે દિલ મેં, નફરત ક ઝેર ભરા,
ઇન્હેં ફિર સે યાદ દિલા દે, સબક વહી પ્યાર કા,
બન જાયે ગુલશન ફિર સે, કાંટો ભરી દુનિયા.

એક તું હી ભરોસા, એક તું હી સહારા,
ઇસ તેરે જહાઁ મેં, નહિ કોઈ હમારા,
ઈશ્વર, યા અલ્લાહ, યે પૂકાર સુન લે,
ઈશ્વર, યા અલ્લાહ, હે દાતા.

મેરી પૂકાર સુન લે....

- મઝરૂહ સુલ્તાનપુરી





0 comments:

ટિપ્પણી પોસ્ટ કરો

મારા બ્લોગ ની મુલાકાત લેવા બદલ આપ સર્વ મિત્રો નો ખુબખુબ આભાર.